2,290 เรื่อง | 7,530 ตอน
รายวิชา การวิจัยตลาด จำนวน 13 ตอน
คำอธิบายรายวิชา ศึกษาและปฏิบัติเกี่ยวกับความหมายของการวิจัยตลาด ประเภทของการวิจัยตลาด หลักการและขั้นตอนในกระบวนการวิจัย เครื่องมือทางการวิจัย ขอบเขตการวิจัย การวางแผนการวิจัย การเก็บรวบรวมข้อมูล การวิเคราะห์การอ่านและการแปลความหมายของข้อมูล การนำเสนอและการติดตามผลการวิจัยโดยเน้นการปฏิบัติงานจริง



การสืบค้นข้อมูลสารสนเทศเพื่อพัฒนางานอาชีพด้วยเครือข่ายอินเตอร์เน็ต ตอนที่ 1
วิชา เทคโนโลยีสารสนเทศเบื้องต้น (3000-0203)



การสืบค้นข้อมูลสารสนเทศเพื่อพัฒนางานอาชีพด้วยเครือข่ายอินเตอร์เน็ตตอนที่ 2
วิชา เทคโนโลยีสารสนเทศเบื้องต้น (3000-0203)



ไมโครโฟนและลำโพง
วิชา งานไฟฟ้าและอิเล็กทรอนิกส์เบื้องต้น (2100-1006)



แม่เหล็กเบื้องต้น
วิชา เครื่องกลไฟฟ้ากระแสตรง (2104-2106)


